Mục đích: Tư vấn cho Giám đốc, lập kế hoạch, triển khai và quản lý các hoạt động Marketing – PR cho các Thương hiệu của Công ty.
Bạn sẽ được làm những công việc gì?
– Lên kế hoạch marketing và lập ngân sách marketing để đạt được mục tiêu kinh doanh ngắn hạn/ dài hạn trình Giám đốc duyệt.
– Lên kế hoạch các hoạt động PR và lập ngân sách theo chiến lược ngắn hạn và dài hạn của Công ty.
– Lập kế hoạch, điều hành thực hiện kế hoạch marketing – truyền thông online bao gồm nhưng không hạn chế các hoạt động: xây dựng hệ thống website, SEO, SEM, Social Marketing, Email marketing, Online Advertising,…
– Tổ chức các sự kiện (họp báo, hội thảo, soạn thông cáo báo chí, cung cấp thông tin ra bên ngoài).
– Thiết lập, duy trì và tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông; viết bài và đánh giá hiệu quả truyền thông; Đề xuất các ý tưởng, giải pháp nhằm quảng bá, phát triển thương hiệu của Công ty; Quản lý định hướng, cập nhật nội dung, hình ảnh cho hệ thống website của công ty.
– Hàng tuần phối hợp với chuyên viên Copywriter để thực hiện các bản tin, thông cáo báo chí, các bài giới thiệu dự án/khách hàng/ sản phẩm thiết kế trên website.
– Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty, các thương hiệu trực thuộc.
– Cập nhập thường xuyên các ấn phẩm, tài liệu phục vụ tiếp thị – truyền thông của công ty: Brochure, Profile, Portfolio, Presentation,…
– Phối hợp với chuyên viên Phát triển kinh doanh để đưa ra các phân tích và thiết kế gói sản phẩm/dịch vụ.
– Chính sách giá và chính sách phân phối sản phẩm. Nghiên cứu nắm bắt, đánh giá về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh.
– Viết báo cáo đánh giá về tình hình thị trường/cạnh tranh theo tháng, quý, năm. Thu thập thông tin phản hồi từ thị trường.
– Lập báo cáo đánh giá về mức độ nhận biết thương hiệu, mức độ hài lòng về dịch vụ của khách hàng, đối tác,…
– Các công việc khác theo sự phân công trực tiếp của giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc?
– Trình độ Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing/Truyền thông.
– Ứng viên cần có khả năng tư duy chiến lược, lập kế hoạch và điều hành các hoạt động marketing, truyền thông
– Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược, lập ngân sách. Sử dụng thành thạo tiếng Anh. Sử dụng thành thạo internet (email, web ), sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng word, exel, powerpoint, mindmap,…
– Thành thạo sử dụng các Social Network Framework.
– Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm. Tuổi không quá 30.
Quyền hạn?
– Thay mặt Công ty làm việc với các phương tiện truyền thông.
– Đàm phán về giá cả, điều kiện sử dụng dịch vụ đối với các nhà thầu, đối tác, chủ phương tiện.
– Kiểm soát việc tuân thủ các quy tắc xây dựng thương hiệu, truyền tải thông điệp truyền thông. Yêu cầu, nhắc nhở các bộ phận khác thực hiện đúng quy chuẩn nhận diện thương hiệu.
Để ứng tuyển ứng viên vui lòng gửi CV qua Email: job@bizbrand.com.vn
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn.
0333 600 123
contact@bizbrand.com.vn